Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

cho-canh-sat-ve-huu-dung-do-ca-sau-dai-ba-met

Arek bị thương sau khi chạm trán con cá sấu dài ba mét. Ảnh: Bradenton Herald.

Theo Grind TV, cảnh sát Chris Leister nghe thấy âm thanh vật lộn diễn ra ở hồ nước phía sau căn hộ tại Palmetto, Florida, Mỹ, chiều 19/3. Arek, con chó cảnh sát về hưu nay là thú nuôi của Leister, biến mất sau bụi rậm trong khi đang chơi đùa.

"Điều tiếp theo là tôi nghe thấy một tiếng kêu ăng ẳng. Nó xuất hiện từ sau bụi rậm với vết thương lớn và bàn chân bị rách", Leister kể lại.

Leister vội đưa con chó 7 tuổi giống Malinois của Bỉ đến Bệnh viện Thú y Ellenton để điều trị vết thương và bôi thuốc kháng sinh. Con chó có một vết rách dài 8 cm ở chân trước, cùng với những vết trầy xưới nhỏ dọc chân sau. Con cá sấu ước tính dài khoảng 2,7 mét.

"Tóm lại, trong vụ cá sấu tấn công, theo những gì Chris mô tả về kích thước con cá sấu, Arek rất may mắn. Tình hình có thể tồi tệ hơn nhiều", bác sĩ thú y Dana Walstad nhận xét.

Leister báo cáo vụ việc cho Ủy ban Bảo tồn Động vật Hoang dã và Cá Florida để họ cử người đặt bẫy con cá sấu. Những người đặt bẫy đoán con cá sấu đã ngoạm vào chân Arek và con chó đáp lại bằng cách cắn trả. "Tôi luôn kỳ vọng nó sẽ chiến đấu lại mọi thứ. Đó là điều nó được huấn luyện", Leister nói.

Phương Hoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin tức nổi bật trong tuần

Đối tác