Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bảo Châu ELEC quyết định tung ra Thị trường Bộ dàn karaoke BC-37GD giá siêu rẻ nhưng mà chất lượng âm thanh rất tốt. Nhằm phục vụ nhu cầu cho những quý khách có kinh tế eo hẹp nhưng mà vẫn có thể sở hữu cho mình 1 dàn karaoke gia đình vừa hay giá cả lại siêu rẻ. Đây là bộ dàn karaoke bởi chính đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Bảo Châu ELEC phối hợp các thiết bị âm thanh karaoke cao cấp và đã được thử nghiệm tại các phòng karaoke và cho kết quả rất tốt.

bo-dan-karaoke-gia-dinh-bc-37gd

Những thiết bị tạo phải Bộ dàn karaoke gia đình BC-37GD gồm:

1- Amply Jarguar PA-203N (liên doanh Việt Nam - Hàn Quốc)

Đây là chiếc sản phẩm amply karaoke cộng tác đa quốc gia, được phân phối, lắp ráp của Việt Nam với linh kiện và nhập khẩu hoàn toàn trong khoảng Jarguar – Hàn Quốc. Về chất lượng sản phẩm Amply Jarguar PA-203N liên doanh không kém cạnh gì so với loại Amply jarguar PA-203N Komi được hàng nhập khẩu nguyên loại. Chỉ độc nhất vô nhị sở hữu kém cạnh về công suất của loại xịn. Nhưng có 8 sò công suất cũng hơi cao nên việc PA-203N liên doanh này với thể tải đến 2 cặp loa karaoke là chuyện vô cùng thuần tuý. bởi vậy trang bị amply karaoke này được người sử dụng Tìm hiểu cực kỳ cao và với một hệ thống âm thanh karaoke thì sản phẩm này vẫn là việc lựa chọn tuyệt vời.

2- Loa karaoke BMB CS 450W

Đây là một trong những dòng loa karaoke của hãng Loa BMB cung cấp nổi tiếng Nhật Bản, là phiên bản upgrade từ loại loa BMB 252 chính vì vậy mà công suất, chất lượng âm thanh loại loa này cũng hoàn toàn vượt trội. BMB CS 405W được cung ứng trên dây truyền tiên tiến hiện đại, với kỹ thuật sản xuất không thua kém bất kỳ chiếc loa BMB nào trên TT âm thanh hiện nay. với bass đến 25cm mạnh khỏe, công suất 450W đối với ra chất âm thanh cực chắc, khỏe, chân thực tạo bắt buộc nguồn cảm hứng ca hat karaoke đối với bạn ngoài ra gia đình và người thân.

3- Đầu karaoke Acnos SK99 HDMI

Đầu karaoke Acnos SK99 HDMI là loại đầu karaoke thông dụng nhất hiện giờ, vật phẩm dân gian Mặc dù vậy lại có vừa đủ công dụng karaoke cao cấp. cống phẩm dùng MIDI karaoke 6 số mang chất lượng âm thanh, chất lượng hình ảnh lên đến 1080p (full HD), tương trợ các cổng ngoại vi như USB hay mắt đọc không kén đĩa,.. sở hữu toàn vẹn tác dụng của karaoke vi tính 5 số và 6 số liên hiệp sẽ làm thỏa lòng cho đa số các người nào mang nhu cầu hoàn thiện dàn karaoke gia đình mình.

4- Micro Shupu 8.2

Micro Shupu 8.2 là chiếc micro karaoke mang dây đang được đam mê và tin sử dụng phổ biến nhất hiện nay của những phòng hat karaoke từ dân dã tới cao cấp. mang dòng Micro karaoke này thì bạn ko phải lo về chất giọng của mình, có việc áp dụng công nghệ phân phối Micro với dây hiện đại nhất Shupu đang là sự chọn lựa bậc nhất trong cái micro có dây.
các thông số kỹ thuật bạn nên quan tâm: Tần số đáp ứng: 50Hz-16KHz, Trở kháng đầu ra (1KHz): 600 ± 30 Ohm, Độ nhạy: -73dB ± 3dB, Kích thước (mm): 206x50, Trọng lượng (g): 330.
có Bộ dàn karaoke BC-37GD giá siêu thấp này Bảo Châu tin chắc rằng các gia đình có không gian tầm 15m2 trở xuống hoàn toàn sở hữu thể mang những giây khắc vô tư giải trí bên người thân, gia đình và bạn bè. Hãy cộng Bảo Châu mang những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao nhưng tầm giá khó khăn nhất về nhà mình và thưởng thức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin tức nổi bật trong tuần

Đối tác