Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Theo Hybrid Air Vehicles (HAV), công ty chế tạo Airlander 10, chiếc máy bay là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ máy bay cánh cố định và công nghệ vật liệu nhẹ hơn không khí, giúp tạo ra một phương tiện di chuyển trên không hoàn toàn mới và hiệu quả. 

may-bay-lon-nhat-the-gioi-trong-xuong-san-xuat

Ngày 23/3/2016, lãnh đạo công ty tuyên bố Airlander 10 đã sẵn sàng bay thử nghiệm, Live Science đưa tin.

may-bay-lon-nhat-the-gioi-trong-xuong-san-xuat-1

Nhờ thiết kế và vật liệu sử dụng, Airlander 10 có thể được dùng để nâng và di chuyển vật nặng. Phần đầu chứa đầy khí heli của nó cung cấp 40% lực nâng, trong khi 4 động cơ diesel có thể đẩy máy bay ở tốc độ lên tới 148 km/h.

may-bay-lon-nhat-the-gioi-trong-xuong-san-xuat-2

Hai kỹ sư giám sát quy trình gắn một trong các vây điều hướng của Airlander ở kho chứa máy bay gần London, Anh. Họ phải dùng một cần trục để nâng chiếc vây khổng lồ và ráp vào đầu máy bay.

may-bay-lon-nhat-the-gioi-trong-xuong-san-xuat-3

Mẫu máy bay mới cung cấp một hình thức chuyên chở trên không thải cacbon thấp phục vụ quân đội và mục đích dân sự. Phương tiện có khả năng tiếp đất trên nhiều địa hình khác nhau. 

may-bay-lon-nhat-the-gioi-trong-xuong-san-xuat-4

Đội kỹ sư thảo luận khi một trong 4 động cơ diesel V8 công suất 350 mã lực chuẩn bị được lắp đặt. Sau khi bay lên cao, Airlander có thể ở trên không trong 5 ngày nếu có người lái và 2 tuần nếu không có người lái.

may-bay-lon-nhat-the-gioi-trong-xuong-san-xuat-5

Động cơ diesel của Airlander 10 được cố định tại chỗ.

Xem tiếp tại đây>>>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin tức nổi bật trong tuần

Đối tác