Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Hiện nay, khái niệm kiếm tiền trên mạng đã không còn xa lạ với chúng ta , đặc biệt là đối với với các bạn trẻ. Chắc hẳn hàng ngày có không ít người tìm kiếm trên google các cách để kiếm tiền từ Internet. Thông tin thì không ít, nhưng giữa vô vàn thông tin và nhiều thông tin trái chiều thì đâu sẽ là con đường đúng đắn để giúp những người mới khởi nghiệp xác định hướng đi đúng đắn và đi được tới thành công.  
Công ty cổ phần iNET - đơn vị tổ chức chương trình Ngày Hội khởi nghiệp trên internet, là một đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ đào tạo CNTT, Internet Marketing và phát triển phần mềm, các dịch vụ trên nền tảng mobile và Internet.

image001

Đến với Ngày hội khởi nghiệp Internet startup – bạn sẽ có được những kiến thức, kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ thành công và thất bại của người thành công về kinh doanh trên mạng . Bạn còn được hướng dẫn các mô hình kiếm tiền online uy tín, hiệu quả, tạo dựng 1 cỗ máy kiếm tiền online đều đặn, kết hợp các công cụ hiệu quả nhất hiện nay: Google,


Với  mong muốn sau chương trình này sẽ có thêm rất nhiều bạn trẻ trở thành những nhà kinh doanh online thành công. Và nhằm giúp các bạn bước đầu khởi nghiệp thành công trên Internet, công ty iNET sẽ dành tặng 100 Vé Tham Dự (50 vé tại Hà Nội, 50 vé tại TPHCM) cho bạn đọc báo Tintuc.vn. Đây thực sự là một món quà hữu ích với các bạn trẻ tại Hà Nội và TP.HCM yêu thích kinh doanh online.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin tức nổi bật trong tuần

Đối tác