Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015



Giải Siêu Sao Đại Chiến Wildcard 2015 sẽ thi đấu ba chế độ chơi khác nhau là 5 vs 5, 1 vs 1 và thể thức fan bình chọn.
allstar-1
Một trong những giải đấu đáng chú ý nhất trong năm nay là Siêu Sao Đại Chiến (Internati0nal Wildcard Allstars 2015 - IWCA 2015), sẽ diễn ra vào tháng 12.
Tuy nhiên trước khi giải đấu tổng này khởi tranh thì một giải đấu đấu nhỏ khác là Siêu Sao Đại Chiến Wildcard 2015 sẽ được tổ chức để tìm ra ứng cử viên đại diện cho khu vực Wildcard tham dự giải Allstars thế giới. Giải đấu này sẽ có sự hiện diện của 7 đội tuyển xuất sắc nhất của 7 nền Liên Minh Huyền Thoại là Thái Bình Dương, Đông Nam Á, Brazil, Thổ Nhĩ Kì, Nhật Bản, Mĩ La-tinh và khối CIS (Đông Âu).
allstar-3
SOFM nhận được nhiều sự kỳ vọng của giới chuyên môn.
Đội tuyển đại diện cho Đông Nam Á của chúng ta gồm có 5 thành viên là Archie (đường trên), SOFM (đi rừng), G4 (đường giữa) và Optimus - Moss (đường dưới). HLV hỗ trợ việc giao tiếp, chiến thuật sẽ là HLV Tinikun Dương Nguyễn Duy Thanh.

Thể thức thi đấu
Thể thức thi đấu vòng tròn giữa 7 đổi tuyển sẽ lần đầu tiên được sử dụng tại giải đấu này. Hai đội đứng đầu sẽ đánh trận chung kết, xác định nhà vô địch chế độ chơi đó. Mỗi ngày. Mỗi chế độ chơi đều có cách thức tính điểm riêng. Chế độ chính 5 vs 5 sẽ có nhiều điểm nhất, tiếp sau đấy là solo 1 vs 1 và cuối cùng là thể thức fan bầu chọn.
Kết thúc giải đấu, đội tuyển nào có tổng số điểm cao nhất sau 3 chế độ sẽ đại diện cho khu vực Wildcard tới Los Angeles vào tháng 12 tới đây.
Tìm hiểu về ba chế độ chơi
allstar-4
All-star luôn là giải đấu mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt.
Chế độ 5 vs 5 thì đã quá quen thuộc đối với những tín đồ của Liên minh huyền thoại rồi. Tuy nhiên hai chế độ còn lại sẽ có cách chơi rất mới và thú vị. 
Cụ thể, ở chế độ 1 vs 1, 5 thành viên mỗi đội sẽ luân phiên thi đấu nhau. Thứ tự ra sân được tùy ý lựa chọn và đội giành chiến thắng 3 trận trước sẽ có điểm số. 
Trong khi đó, chế độ Khán giả bình chọn lại khá thú vị. Riot Games đưa ra ba lựa chọn cho khán giả tùy ý lựa chọn gồm: 
Ultimate Bravery: Mỗi game thủ được đưa một tấm thẻ, trong đó có lối lên đồ rất dị và rất ngẫu nhiên. Họ sẽ phải lên trang bị đúng như yêu cầu.
Doubles: Hai game thủ sẽ cùng sử dụng một vị tướng, trong đó một người dùng chuột, một người dùng bàn phím.
All Pick All Mid (APAM): Tương tự như ARAM, nhưng lần này, mỗi đội sẽ được chọn tướng theo ý thích cũng như ý đồ chiến thuật thay vì ngẫu nhiên.
Loại nào có số lượng phiếu bầu cao nhất sẽ được lựa chọn để làm luật thi đấu chính cho chế độ này.
allstar-2
Thời gian giải đấu diễn ra và địa điểm
Siêu Sao Đại Chiến Wildcard 2015 sẽ được diễn ra tại khu tổ hợp Margaret Court Arena, Melbourne, Úc. 
Thời gian diễn ra giải đấu từ 26 đến 29/11/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin tức nổi bật trong tuần

Đối tác