Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015



Lần lượt đánh bại Evil Geniuses va Team Secret, OG đã xuất sắc bước lên ngội vị cao nhất tại DOTA 2 Frankfurt Major.
Ngày thi đấu cuối cùng của DOTA 2 Frankfurt Major được mở màn bằng trận chung kết nhánh thua giữa Evil Geniuses và Team OG. Trước khi trận đấu diễn ra, EG được đánh giá cao hơn rất nhiều. Hầu hết người hâm mộ đều chỉ coi đây là một trận đấu thủ tục để nhà đương kim vô địch thế giới khởi động trước khi tiến vào chung kết tổng gặp Secret.
Nhận định trên càng được khẳng định chắc chắn hơn khi mà EG đã "thảm sát" đại diện của Châu Âu ngay tại game 1. Tỉ số 29-2 sau 28 phút thi đấu là đủ để nói lên sự chênh lệch quá lớn giữa cặp đấu này.
Tuy nhiên, cuộc sống luôn luôn chứa đựng những kịch bản bất ngờ khó thể đoán định. Vào thời điểm nhiều người đã hình dung đến trận chung kết giữa Evil Geniuses và Team Secret thì Miracle cùng các đồng đội tại OG lại không nghĩ vậy. Trong tình thế không còn gì để mất, đại diện của Châu Âu đã thể hiện một sức mạnh vô cùng đáng sợ. Liên tiếp đánh bại EG tại 2 game cuối cùng, OG đã lội ngược dòng thành công để điền tên vào trận chung kết tổng gặp Secret.

Với sự góp mặt của Secret và OG, đây là trận chung kết toàn Châu Âu thứ 2 trong lịch sử các giải đấu do Valve tổ chức (lần đầu tiên là tại TI3 với trận chung kết giữa Na`Vi và Alliance).
og-dota-2-1
Xuất sắc đánh bại EG tại chung kết nhánh thua, OG bước vào trận đấu cuối cùng với Secret với một khí thế ngút trời. Trong một đêm kì diệu tại Frankfurt, "chàng trai phép màu" cùng các đồng đội của anh đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Thi đấu bùng nổ và thăng hoa, OG đã vươn lên dẫn trước 2-0 sau gần 100 phút thi đấu đầu tiên.
Sau khi trùng xuống tại game 3 và để Secret rút ngắn tỉ số xuống 2-1, OG tiếp tục thể hiện phong độ xuất thần tại game 4, game đấu quyết định của trận chung kết. Kết quả sau 34 phút thi đấu, Secret đã phải gõ "GG" để xin thua cuộc. Như vậy, với chiến thắng 3-1 trong trận chung kết, OG đã chính thức trở thành tân vương của Frankfrut Major.
og-dota-2-2
Cơ cấu giải thưởng của Frankfurt Major:
- Vô địch: Team OG – 1,1 triệu USD (~ 25 tỷ VNĐ)
- Á quân: Team Secret – 405.000$
- Giải ba: Evil Geniuses – 315.000$
- Giải tư: EHOME – 255.000$
- Vị trí 5/6: Vici Gaming, CDEC Gaming – 202.000$
- Vị trí 7/8: LGD Gaming, Virtus Pro – 105.000$
- Vị trí 9-12: Alliance, Mineski, Unknow, Vega – 45.000$
- Các đội còn lại: 30.000$
Theo công bố mới nhất của Valve, giải Major mùa đông sẽ được tổ chức vào tháng 3/2016 tại Thượng Hải. Một lần nữa xin chúc mừng tân vương OG và hẹn gặp lại các đội ở Trung Quốc tại kỳ Major tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết theo tháng

Tin tức nổi bật trong tuần

Đối tác